Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Học DJ cần những gì ?

 Đó là một câu hỏi mà nhiều bạn trẻ vẫn thường hỏi HOTDJ. Vậy thì khi đến với khóa học DJ chuyên nghiệp tại HOTDJ thì bạn cần những gì ?


Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc rằng mình chưa biết gì về nghề DJ vậy thì có học được không ? Nhiều bạn lo lắng rằng khi học DJ thì cần phải biết nhạc lý, biết tiếng Anh. Vậy thì những gì bạn cần chuẩn bị khi tham gia một khóa học dj là “ niềm đam mê, sở thích nghe nhạc của bạn “ chỉ cần nhiêu đó là đủ.
Khi tham gia một khóa học DJ bạn không cần phải mua thiết bị để học, bởi vì trung tâm đã có đủ trang thiết bị để phục vụ cho bạn học. Kể cả khi bạn đi làm thì bạn cũng chẳng cần phải đầu tư một số tiền lớn để sắm máy móc. Bạn đi làm tại các quán bar, beer club, café, bất cứ show sự kiện nào thì người ta đã chuẩn bị sẵn máy móc cho bạn. Bạn chỉ cần sắm cho mình một tai nghe headphone, đĩa CD hoặc USB.


Khi bạn học DJ tại HOTDJ thì trước khi bạn ra nghề HOTDJ sẽ chuẩn bị cho bạn những thứ bạn cần: Headphone, bóp đĩa và đĩa CD.
Để nâng cao tay nghề thì bạn vẫn có thể sắm cho mình một bộ máy tập tại nhà đó cũng là một cách để trao dồi thêm nhiều kỹ năng mới. Nếu bạn không đủ tài chính để mua thì bạn có thể luyện tập bằng cách thuê phòng tập.
Vậy thì học dj cần những gì ? Chỉ cần niềm đam mê và sở thích nghe nhạc là bạn có thể theo đuổi ước mơ trở thành DJ chuyên nghiệp. Học DJ không cần phải có bằng cấp phổ thông, không cần phải biết nhạc lý, không cần phải biết tiếng Anh ( biết thì càng tốt cho việc học hỏi ).

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ 


 Điện thoại: 0352.309.309                        

     dc : số 9 nguyễn hữu thọ, phước kiển nhà bè , HCMC 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét